Neysluviðmið fyrir íslensk heimili
Ályktun Hagsmunasamtaka heimilanna um skýrslu Velferðaráðuneytisins: Neysluviðmið fyrir íslensk heimili.
Ályktun Hagsmunasamtaka heimilanna um skýrslu Velferðaráðuneytisins: Neysluviðmið fyrir íslensk heimili.
Nokkuð víst má telja að margur er að missa heimili og aleiguna í klær fjármálastofnana þessa dagana (sjá frétt á vef RÚV). Forsendubrestur er ekki viðurkenndur af stjórnvöldum af því það þykir "of dýrt". Spyrja má, of dýrt fyrir hvern? Í fréttinni birtist "réttlæti" og "lausnir" stjórnvalda og fjármálakerfisins í hnotskurn.
Fólkið sem hefur misst og mun missa það sem það hefur nurlað saman um ævina mun líkast til ekki gleyma þessu í bráð. Það er ekki nóg með að eigur þess eru gerðar upptækar á grundvelli stórtækra fjársvika, okkur er boðið á námskeið í fjármálalæsi ofl. til frekari niðurlægingar.
Hagsmunasamtök heimilanna telja þessa leið dýrari, óréttláta og í reynd ófæra fyrir samfélag sem vill standa undir nafni. Það verður ekki sagt að stjórnvöld og forráðamenn fjármálakerfis hafi ekki verið aðvöruð eða bent á réttlátari leiðir til að leysa vandann.
FÍB hafa hafið undirskriftasöfnun til að mótmæla enn meiri skattheimtu bifreiðanotkunar í gegn um vegtolla. Þeir segja að sátt hafi verið um innheimtu bensíngjalds til að standa undir vegagerð og viðhaldi og hér sé verið að ógna og brjóta á þeirri sátt. Þess má reyndar geta að skattheimta af bifreiðum er mun hærri en sá kostnaður sem ríkið hefur af vegagerð og tengdum útgjaldaliðum. Tollhlið á vegi út úr höfuðborginni munu augljóslega auka mjög á kostnað heimila við samgöngur.
Kristján Möller fyrrum ráðherra samgöngumála hefur nefnt í viðtölum að finna þurfi nýjar leiðir til gjaldtöku fyrir vegagerð þar sem rafbílum fari að fjölga á næstu árum. Þarf ríkið ekki að koma með áætlun um rafvæðingu bílaflota landsmanna um leið og áætlanir af þessu tagi eru settar út? Rafvæðing bílaflotans tekur einhver ár og er spurning hvort ekki sé áhugi fyrir að skoða framleiðslu á rafbílum hérlendis. Hugsanlega má nýta eitthvað af öllu því áli sem hér er framleitt. Að svo stöddu hafa Hagsmunasamtök heimilanna ekki fjallað formlega um málið og vísa á heimasíðu FÍB fyrir þá sem vilja kynna sér málið og taka undir kröfur FÍB.
Nú þegar hafa safnast mörg þúsund undirskriftir og því ljóst að mikil andstaða er við áform stjórnvalda. Stjórn Hagsmunasamtaka heimilanna hefur áhyggjur af auknum álögum á heimili landsmanna svo ekki sé minnst á áhrifin á verðtryggð lán. Hér er enn eitt dæmið um fáránleika verðtryggingar þar sem hugsanlegt er að þessar auknu álögur hafi áhrif til hækkunar vísitölu neysluverðs. Með miklum hækkunum á eldsneytisverði undanfari ár hafa landsmenn dregið úr notkun bifreiða nú þegar. Spurningin er hvort sú notkun sé komin niður í nauðþurftanotkun eða hvort svigrúm sé fyrir enn meiri samdrátt á þessu sviði. Við vitum um nokkra sem mundu kætast mjög við slíkar fréttir en þau heimili sem hafa minnstar tekjur myndu líða mest fyrir breytingar af þessu tagi. Þau verða nánast njörvuð niður innan eða utan borgarmakanna með skattheimtu.
Um leið og Hagsmunasamtök heimilanna óska landsmönnum gleðilegs árs og í tilefni þess árangurs sem lögbrjótar hafa náð við að velta afleiðingum gerða sinna yfir á heimili og fyrirtæki landsmanna. Birtum við hér smá grín áramótakveðju frá Nábítum, böðlum og illum öndum ehf.
Erfitt ár er nú að baki. Því miður er útlitið ekki bjart fyrir þorra íslenskra heimila á komandi ári. Hagsmunasamtök heimilanna hafa sterklega varað við þeirri leið eignaupptöku sem ríkisstjórn ásamt fjármálastofnunum eru að feta. Því miður hefur ekki verið hlustað á varnaðarorð samtakanna hvað þá tillögur um betri og sanngjarnari leið. Menn og fjölmiðlar sem hafa oft verið taldir málsmetandi hafa gengið svo langt að uppnefna samtökin og gera þeim upp ásetning sem enginn fótur er fyrir. Málefnalegri umræðu var gefið langt nef satt best að segja, ráðist var á æru einstaklinga og frasar og fyrirsagnir komu í stað alvöru fréttaskýringa.
10% leið ásamt lækkun vaxta er áætluð að kosti 24 milljarða á ári ef marka má fréttaflutning RÚV af málinu. Leiðréttingaleið Hagsmunasamtaka heimilanna kostar hinsvegar frá 12 til 16 milljarða á ári eftir því hversu miklar tekju/eigna - tengingar eru í dæminu. Stærsti ókostur 110% leiðréttingar er að fasteignir halda áfram að vera yfirveðsettar. Það kemur í veg fyrir losun um fasteignamarkað.
Formaður stjórnar HH sendi forsætisráðherra bréf 16. nóv. 2010 til að kalla eftir formlegum viðræðum um aðgerðir í þágu heimilanna. Erindinu hefur í engu verið svarað þrátt fyrir yfirlýsingar forsætisráðherra þess efnis að áhugi væri á samvinnu við Hagmunasamtök heimilanna um aðgerðir í þágu heimilanna. Fulltrúi Hagsmunasamtaka heimilanna í svonefndum sérfræðingahóp skilaði séráliti. Skýrsla hópsins hefur verið birt á heimasíðu forsætisráðuneytisins en sérálitið ekki.
Sýslumaður varð frá að hverfa þegar ætlunin var að bera út Arnar Má Þórisson og hans fjölskyldu. 60 manna lið frá Heimavarnarliðinu stóð vörð. Heimavarnarliðið er eina réttnefnda skjaldborg heimilanna.
Sjá frétt á pressunni þaðan sem meðfylgjandi mynd er fengin.
Að sögn fasteignasala kann að vera að þeir sem eiga pening til að kaupa fasteignir, séu að bíða eftir þeirri lækkun sem sé óhjákvæmileg. Í það minnsta er engin nýliðun sem heitið getur á markaði. Þau viðskipti sem eiga sér stað eru skipti með milligjöf. Á meðan bankarnir gefa ekki nóg eftir af skuldum er allt frosið. Þeir eru í einskonar störukeppni við heimilin og fyrirtækin í landinu.
Þá er það orðið opinbert. Stjórn HH var dregin á asnaeyrunum í tvær vikur af getulausu stjórnkerfi. Það glæddist með okkur smá von er fulltrúar okkar urðu vitni að því þegar hver stjórnmálamaðurinn á fætur öðrum húðskammaði forkólfa fjármálakerfisins á fundi í Þjóðmenningarhúsinu á miðvikudagskvöld. Þeir voru reiðir, það fór ekkert á milli mála. Þeir voru reiðir af því þeir voru að fá hitann frá almenningi. Hita vegna afglapa og þvermóðsku fjármálaaðalsins. Jóhanna má eiga það að hún lætur þó vita að ríkisstjórnin ætlar að gefast upp.
ASÍ og svonefnd Samtök Atvinnulífsins tóku að sögn hamskiptum eftir ofangreindan fund þegar vondu stjórnmálamennirnir sviku lit. Í kjölfarið hafa þeir tekið í taumana. Er ríkisstjórnin að láta verkalýsforystuna og samtök atvinnulífsins segja sér fyrir verkum? Hvaða hótunum ætli þeir hafi beitt? Vita félagsmenn þessara samtaka af því hvað forystan aðhefst?
Á fundum okkar með stjórnsýslunni hefur oft komið í ljós áhyggjur fólks af neikvæðri umræðu og sýn á svokölluð úrræði stjórnvalda við skuldavanda heimilanna. Við höfum spurt á móti hverju fólk bjóst eiginlega við? Héldu þau virkilega að fólk tæki því fagnandi að það væri leitt í gegn um eignaupptöku og fjárhagslegrar aftöku?
Svo virtist sem það hefði fundist einn sem var ánægður með aðfarirnar og birtist frétt af því á RÚV. Sú frétt hefur nú verið dregin til baka en við látum fréttastofu RÚV eftir að útskýra af hverju.
Eftirfarandi upplýsingar eru fengnar úr skýrslu AGS Iceland Staff Report 2010 A4 and 3 review.
Í nýlegri skýrslu AGS er að finna ýmsar athyglisverðar upplýsingar. Þar eru m.a. tvö meðfylgjandi gröf. Það fyrra sýnir hlutfall lána sem eru það sem nefnt er NPL (Non-performing Loans) þ.e.a.s. lán sem eru í vanskilum (NPL eru lán sem eru í 90 daga vanskilum eða meira). Þetta hlutfall er hvorki meira né minna en 63% samkvæmt línuritinu. Í Febrúar 2010 virðast þetta hafa tekið að aukast lítillega. Hugsanlega tengist það greiðsluverkfalli HH en það þarf þó ekki að vera.
Verkalýðsfélag Akraness hefur styrkt Hagsmunasamtök heimilana um kr. 200.000 og gefið sérstaka yfirlýsingu á heimasíðunni um stuðning við þjóðarsáttartillögu HH, kröfur samtakanna um leiðréttingu og tillögur um lausnir um hvernig megi mæta vandanum.
Stjórn HH vill þakka VLFA stuðninginn og sendir félagsmönnum kærar kveðjur og þakkir. Jafnframt hvetja samtökin fleiri verkalýðsfélög til að kynna sér tillögur HH og hiklaust spyrja félagsmenn álits.
Wir bieten unseren Kunden mit nützlichen Informationen und Ratschläge, die sie benötigen, fundierte Entscheidungen zu treffen, ihre Ziele zu erreichen. Ob es sich um die Verwaltung von Kundeninvestitionen oder einen umfassenden Plan für sie zu schaffen und ihre Familie sind unsere zertifizierten Planern gewidmet mit einem außergewöhnlichen Service zu bieten.
Deshalb, im Laufe der Jahre konnten wir einen Ruf als einer der besten unabhängigen Beratern zu bauen. Wir verstehen die Bedeutung der Kunden auf dem richtigen Weg zum Erfolg bringen, und wir sind bereit, mit ihnen der Planung in allen Bereichen zu arbeiten.
These Website Standard Terms and Conditions written on this webpage shall manage your use of this website. These Terms will be applied fully and affect to your use of this Website. By using this Website, you agreed to accept all terms and conditions written in here. You must not use this Website if you disagree with any of these Website Standard Terms and Conditions.
Minors or people below 18 years old are not allowed to use this Website.
Other than the content you own, under these Terms, Buckle LLC and/or its licensors own all the intellectual property rights and materials contained in this Website.
You are granted limited license only for purposes of viewing the material contained on this Website.
You are specifically restricted from all of the following
Certain areas of this Website are restricted from being access by you and Buckle LLC may further restrict access by you to any areas of this Website, at any time, in absolute discretion. Any user ID and password you may have for this Website are confidential and you must maintain confidentiality as well.
In these Website Standard Terms and Conditions, “Your Content” shall mean any audio, video text, images or other material you choose to display on this Website. By displaying Your Content, you grant Buckle LLC a non-exclusive, worldwide irrevocable, sub licensable license to use, reproduce, adapt, publish, translate and distribute it in any and all media.
Your Content must be your own and must not be invading any third-party’s rights. Buckle LLC reserves the right to remove any of Your Content from this Website at any time without notice.
This Website is provided “as is,” with all faults, and Buckle LLC express no representations or warranties, of any kind related to this Website or the materials contained on this Website. Also, nothing contained on this Website shall be interpreted as advising you.
In no event shall Buckle LLC, nor any of its officers, directors and employees, shall be held liable for anything arising out of or in any way connected with your use of this website whether such liability is under contract. Buckle LLC, including its officers, directors and employees shall not be held liable for any indirect, consequential or special liability arising out of or in any way related to your use of this Website.
You hereby indemnify to the fullest extent Buckle LLC from and against any and/or all liabilities, costs, demands, causes of action, damages and expenses arising in any way related to your breach of any of the provisions of these Terms.
If any provision of these Terms is found to be invalid under any applicable law, such provisions shall be deleted without affecting the remaining provisions herein.
Buckle LLC is permitted to revise these Terms at any time as it sees fit, and by using this Website you are expected to review these Terms on a regular basis.
The Buckle LLC is allowed to assign, transfer, and subcontract its rights and/or obligations under these Terms without any notification. However, you are not allowed to assign, transfer, or subcontract any of your rights and/or obligations under these Terms.
These Terms constitute the entire agreement between Buckle LLC and you in relation to your use of this Website, and supersede all prior agreements and understandings.
These Terms will be governed by and interpreted in accordance with the laws of the State of New York, and you submit to the non-exclusive jurisdiction of the state and federal courts located in New York for the resolution of any disputes.